Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

"NATTOSPES" VÀ BỆNH TAI BIẾN MẠCH MÁU NÃO

Tôi bị chứng tai biến mạch máu não vào một buổi chiều cách đây đã gần tròn một tháng rồi. Thật rất may mắn cho tôi - nhiều bạn hữu của tôi cũng đã xác định như vậy - là tôi đã kịp thời nhờ những người thân quen nhanh chóng đến sơ cứu tại nhà và đưa tôi vào bệnh viện cấp cứu, nên chỉ trong vòng 24 tiếng đồng hồ, tay và chân phải của tôi đã có thể co duổi được. Các chi thể khác trong người cũng được từ từ phục hồi từng ngày rất khả quan nhờ sự quan tâm giúp đỡ của mọi người, đặc biệt là các y , bác sĩ, cán bộ Khoa Nội Tim Mạch, các bạn hữu thân thiết gần xa và lời cầu nguyện của rất nhiều người khác nữa.
Và sau 19 ngày nằm viện, tôi đã thực sự được bác sĩ chấp thuận cho ra viện để có thể trở về tái hội nhập với gia đình.
Các bác sĩ & y tá khuyên tôi nên dùng thuốc thường xuyên hằng ngày, châm cứu và tập vật lý trị liệu nhằm ngăn chặn chứng tai biến tái phát.
Ngoài ra, theo lời khuyên và giới thiệu của bạn bè, tôi dùng thêm thuốc Hoạt huyết dưỡng não và bắt đầu dùng thêm Nattospes, một loại thực phẩm chức năng, như trong hình ảnh và tài liệu do Công Ty TNHH Dược phẩm Á-ÂU - AEROPHA - HÀNỘI giới thiệu và phân phối.


Theo tài liệu:
1. Thành phần NATTOSPES - Tá dược viên nang (300FU/100mg)- Nattokinase là một loại enzyme được chiết xuất từ đậu tương lên men theo phương pháp truyền thống của Nhật Bản nhờ vi khuẩn Bacillus natto. Nattokinase giúp ngăn chặn hình thành và làm tan các cục máu động (tiêu hủy fibrin) mạnh gấp 4 lần Plasmin, đồng thời, Nattokinase giúp làm giảm độ nhớt máu, ổn định huyết áp từ đó giúp hỗ trợ điều trị và phòng ngừa tai biến mạch máu não và cải thiện di chứng sau tai biến.


2. Công dụng:
- Phòng ngừa và phá được các cục máu đông, tăng tuần hoàn và lưu thông máu.
- Hỗ trợ điều trị và phòng ngừa tai biến mạch máu não và các di chứng của nó; các bệnh lý liên quan đến cục máu đông: viêm tắc động, tĩnh mạch, các biến chứng của bệnh tiểu đường, bệnh mạch vành, đau thắt ngực, nhồi máu cơ tim, suy giảm trí nhớ ở người già.
- Hỗ trợ ổn định huyết áp.
- Tăng cường sinh lực, cải thiện tình trạng mệt mỏi, suy nhược ở người bình thường cũng như người bị các bệnh tim mạch và thiểu năng tuần hoàn.



Thuốc trị Tai biến Mạch máu não: Bên trái: Nattospes; Bên phải: Thuốc theo Toa của Bác sĩ BV. Kon Tum

Phác đồ châm cứu trị Tai biến mạch máu não theo pp. Diện Chẩn


Sở dĩ tôi được biết đến sản phẩm NATTOSPES là do một người bạn FB thân thiết - cô Thảo Vi Nguyễn, GV Trường THPT Cấp III Tou Mơ Rông - trong 1 buổi chiều mưa lớn, đã đội mưa mang tài liệu đến giới thiệu thuốc này, với hy vọng NATTOSPES sẽ giúp tôi nhanh chóng phục hồi sức khỏe lại như xưa.
Tôi rất biết ơn cô giáo Thảo Vi Nguyễn và xin trân trọng giới thiệu sản phẩm NATTOSPES, một loại thực phẩm chức năng giúp phòng ngừa, hỗ trợ điều trị và ngừa tai biến mạch máu não và các di chứng của nó
05-09-2013

Peter Cuong Kt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét